10 thg 2, 2011

Mới đọc

Đang đi mua đồ trong nhà sách thì thấy có mấy cướn sách khá thú vị đối với tôi. Những cuốn trên tôi đã coi hơn phân nữa số chương ở trên mạng rồi nhưng suy đi nghĩ lại là vẫn mua về. Tôi muốn ủng hộ cho tác giả, dịch giả của các cuốn trên như một hủ nữ.
Tôi cũng lang thang trên mạng và thấy nói tới khá nhiều sách bị in lậu bán và được cảnh báo là không nên mua về.
??? không biết tôi có mua nhằm những cuốn đó không ta [?-?]


========================="00"========================
Đây là những truyện khá nhẹ nhàng vui vẻ, chỉ có một vài chi tiết ngược mà thôi. Không đến nỗi đau đớn nhưng tại sao khi tôi xem vẫn cứ khóc, bất giác không biết từ lúc nào hai giòng lệ thấm nhòa cả gương mặt.
Ah chẳng lẻ tại tâm trạng tôi không tốt sao, có lẽ một phần nào đó đúng là vậy và phần còn lại là vì tôi là người rất dễ xúc động, mau nước mắt... haizzz tôi chẳng biết phải làm sao với bản thân mình. Muốn trở nên kiên cường, cứng cỏi hơn và hơi tham lam một tí là tôi không bao giờ muốn khóc nữa. Trong cuộc đời này tôi đã khóc khá nhiều rồi - khóc cho cha khi mất - khóc cho mẹ khi đau lòng - khóc cho chị khi đi xa - khóc cho anh trai đáng thương - và khóc cho bản thân không biết bao lần. Quả thực quá mệt mỏi rồi... giờ đây tôi chẳng còn muốn gì nữa, tôi chỉ mong khi nhắm mắt lại là một thế giới tươi đẹp cho bản thân mình dù nó chỉ là mộng.
"mộng điệp trang chu"









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét