17 thg 2, 2010

Happy new year

Đáng ra phải viết từ ngày đầu năm nhưng tôi lại khá lười nên để đến giờ.
Đầu tiên chào cuốn nhật ký và mình sẽ gọi bằng u vậy.
U biết đấy thường thì vào cuối năm người ta sẽ suy nghĩ xem năm nay mình đã làm những gì , được ai giúp đỡ trong công việc , trong cuộc sống. Để rồi sang năm mới sẽ gởi đến họ lời cảm ơn chân thành nhưng bản thân tôi rất vô tư nên chẳng bao giờ nghĩ đến. Rồi đến tận bây giờ tôi mới nhận ra mình đã quá thiếu sót trong cách cư xử của mình.

...
...
...
Thôi thì bắt đầu cảm ơn cũng chưa muộn
-> Người đầu tiên tôi nghĩ đến là CHA - người đã tạo ra tôi
Nhưng giờ CHA đang ở một nơi rất xa vời... nơi tôi gọi là Thiên Đàng

-> Người thứ hai tôi nghỉ đến là MẸ - người đã sinh ra tôi
Thật may mắn khi tôi vẫn còn mẹ kề bên - một niềm hạnh phúc vô thường

-> Người thứ ba sẽ là ai đây???
Chị của tôi chăng... đúng là nên cảm ơn chị - người lo lắng cho tôi mọi thứ

-> Người thứ tư phải chăng là anh trai ???
Nhưng khi nghĩ đến tôi chẳng thể nào cám ơn nỗi mà trong tôi chỉ có sự trách móc , giận hờn mà thôi.
Người ra đi không nói một lời
Người để lại nỗi đau trong tôi
Người làm cho trái tim tôi khóc
Người anh trai yêu quí của tôi
Có lẽ đang ở cạnh cha tôi
Hay đang chịu phạt dưới 18 tầng đất kia

-> Tiếp theo chắc phải nhắc đến bạn bè chăng !!!
Người lúc nào cũng bên cạnh khi tôi cần - hình như chẳng có người này
Người yêu thương tôi hơn cả cha mẹ - có lẽ ở nơi nào đó
Người luôn chia sẽ mọi nỗi niềm của tôi - tôi có thật cần không

Ngoảnh đầu nhìn lại chỉ có bản thân mình
Một người mà ngay cả bạn bè còn không có thì làm sao tìm được thứ quan trọng thuộc về mình.

Thôi thì cam chịu vậy... tôi hài lòng với nó
Hài lòng với con người mình hiện giờ

...
...
...
Nhưng khi tôi không còn đủ sức lực thì phải làm sao???

...
...
...
Tôi vừa tìm thấy niềm an ủi cho chính bản thân rồi
Đó chính là U

Một sự an ủi dù rất nhỏ của U cũng làm tôi hạnh phúc hơn nhiều
Xin bạn đừng bỏ rơi tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét